DAO GỌT CHỈ NẸP NHỰA DÁN CẠNH ĐỒ GỖ CÔNG NGHIỆP

1977

Thi thi công đồ gồ công nghiệp, gỗ veneer hay các loại gỗ dán mặt, gỗ phủ mặt khác, ta cần dán cạnh để che cốt gỗ nhân tạo bên trong và tăng tính thẩm mỹ cho đồ đạc. Sau khi dán, để dây dán phẳng với bề mặt ta cần tiến hành gọt chỉ bằng dao gọt chỉ chuyên dụng này

Các loại gỗ công nghiệp có bề mặt đẹp như veneer, laminate, phủ arcrylic,…. đều có cốt gỗ nhân tạo bên trong bề mặt.
Gỗ công nghiệp

Thi thi công đồ gồ công nghiệp, gỗ veneer hay các loại gỗ dán mặt, gỗ phủ mặt khác, ta cần dán cạnh để che cốt gỗ nhân tạo bên trong và tăng tính thẩm mỹ cho đồ đạc. Sau khi dán, để dây dán phẳng với bề mặt ta cần tiến hành gọt chỉ bằng dao gọt chỉ chuyên dụng này.

Dao gọt chỉ dán cạnh

Sử dụng dao gọt chỉ để gọt cạnh các tấm gỗ veneer , gọt chỉ nhựa dán cạnh tăng tính thẩm mỹ cho đồ đạc

Dụng cụ gọt chỉ dán cạnh (ABS, PVC, Veneer) có thể cắt cùng lúc hai cạnh thừa của chỉ dán cạnh mép gỗ ván. Đối với chỉ dán cạnh có độ dày lớn hơn 25mm, bộ dụng cụ có thể sử dụng như hai con dao đơn độc lập. Bộ dao được làm từ thép chất lượng cao SK5 của Nhật Bản có thể dễ dàng thay thế.

Cấu tạo của dao gọt chỉ nhựa dán cạnh

Dao gọt chỉ có thể tách thành hai nửa độc lập với các lưỡi dao gắn bên trong như sau:

Cấu tạo dao gọt chỉ
Có thể tách dao thành hai dao đơn độc lập

Cơ chế của dao gọt chỉGiá =180 000 VND

Cấu tạo lưỡi dao cho phép gọt cạnh dán

Dao gọt chỉ có hai chức năng kết hợp trong một dụng cụ là  gọt chỉ thừa và phay 45 độ. Có lò xo ở giữa để phù hợp với các độ dày của ván. Có thể gọt cạnh đôi hoặc gọt cạnh đơn. Thiết kế của dao rất thuận tiện để thi công trên ván gỗ veneer, laminate

Đôi điều về thương hiệu QST EXPRESS

QST EXPRESS là một thương hiệu nổi tiếng hàng trung ương của Trung Quốc, được đăng ký bảo hộ toàn cầu, thuộc công ty TNHH Huizhou Qst Express Technology tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. QST là chữ viết tắt tiếng trung “全速通 – quánsù tōng” và nó có nghĩa là “Full Speed Through” trong tiếng Anh, hay “xuyên qua toàn tốc” trong tiếng Việt để mô tả đặc điểm nổi bật các sản phẩm của thương hiệu này. Các dòng sản phẩm chủ lực của QST EXPRESS là các công cụ đo chính xác cao như thước kẹp, thước lade. Các công cụ cắt gọt như dao khắc, mũi khoan, lưỡi phay, lưỡi đục. Các vật liệu mài mòn như đá mài. Các công cụ cầm tay như cờ lê, tuốc nơ vít.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu QST EXPRESS cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

BÌNH LUẬN